Aš njóta trausts žjóšarinnar..............

Er erfit žegar žjóšin skiftir um skošanir eins oft og ég um sokka.Hvaš meš žaš,mér lżst vel į žetta.Ólafur hefur veriš veršugur fulltrśi okkar sem forseti og greitt götu bęši fyrirtękja og einstaklinga į erlendri grund.Margur listamašurinn hefur nįš fram meš atbeina Ólafs.Svo ekki sé nś minnst į fjölmišlafrumvarpiš.Kjósum Ólaf,ég sé eingan sem gęti tekiš viš af honum.

                                                       Jobbi


mbl.is Bżšur sig fram til endurkjörs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Sęll fręndi ,megi nżtt įr fęra žér og žķnum gleši og farsęld.

Sammįla žér um Ólaf var aš enda viš aš blogga um hann,getur séš žar hvaš mér finnst, held aš veišileyfiš sem Davķš Oddsson gaf śt į hann  hafi ekki virkaš eins og hann var aš vona,hef veriš Ólafsmašur frį upphafi, er Maggi farinn aš nota bloggiš žitt?,biš aš heisa honum meš ósk um glešilegt įr,hann hefši fengiš kvešju frį mér um jólin ef ég hefši vitaš hvar ķ veröldinni hann bżr,nog aš sinni.Kvešja

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 1.1.2008 kl. 17:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

jósep sigurðsson
jósep sigurðsson
Hef áhuga svona almennt á lífinu og tilveruni.Áskil mér þann rétt að hafa skoðanir á málefnum og þjóðmálum án þinnar íhlutunar en þér er frjálst að gefa coment án skítkastsjobbisig@gmail.com
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Tónlistarspilari

ApologetiX - Love The Jews (Love Me Do / Beatles)

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband