Tungan er okkar eitrašsti limur.

 Rakst į žetta inn į Vķsir.is.Pössum ašeins upp į žaš hvaš viš lįtum frį okkur fara.

Ólafur F. Magnśsson, nżkjörinn borgarstjóri Reykjavķkur, ręšir ķ fyrsta sinn opinberlega um veikindi

 sķn sem geršu žaš aš verkum aš hann var aš mestu fjarverandi frį borgamįlunum į sķšasta įri. Ķ vištölum ķ Fréttablašinu og 24 stundum segist hann hafa veriš „nokkuš langt nišri į tķmabili," og aš hann hafi sótt sér „višeigandi ašstoš og ašhlynningu" til aš sigrast į veikindunum.

Mikiš hefur veriš rętt og ritaš um heilsufar Ólafs allar götur sķšan hann tók sér frķ frį borgarmįlunum en Ólafur hefur įvallt neitaš aš tjį sig um mįliš viš fjölmišla og hefur sagt spurningar ķ žį įtt óvišeigandi. „Žaš er rétt aš ég hef lent ķ heilsufarslegum mótbyr og erfišleikum ķ einkalķfi sem haga ekki veriš til žess aš auka gleši mķna heldur žvert į móti," segir Ólafur ķ vištali viš Kolbrśnu Bergžórsdóttur ķ 24 stundum ķ dag. „Ég var nokkuš langt nišri į tķmabili, en sótti mér višeigandi ašstoš og ašhlynningu til aš sigrast į žessum veikindum. Žśsundir Ķslendinga lenda ķ svipušum erfišleikum į hverju įri, en snśa fullfrķskir aftur śt ķ samfélagiš."

Ólafur bętir žvķ viš ķ vištalinu viš Kolbrśnu aš honum finnist hvorki hann né ašrir eiga skiliš aš brugšist sé viš andlegum veikindum meš jafn neikvęšum hętti og viš höfum séš sumstašar undanfarna daga. Hann tekur dęmi af grein ķ DV ķ gęr sem hann kallar ašför aš mannorši sķnu. Hann segir flest ķ žeirri grein sem ekki sé byggt į tilvitnun ķ heimildir hreina lygi.

„Veikindi eins og mķn hafa hrjįš marga stjórnmįlamenn įn žess aš žeir yršu lagšir ķ einelti sem er nįnast žaš sem sem ég hef oršiš fyrir žar sem illgirni og ósannindi rįša rķkjum," segir Ólafur ķ Fréttablašinu. „Ég hef öšalst vinnufęrni į nż og mun vafalaust sanna žaš meš mķnum verkum. Žetta tók meiri tķma hjį mér en vonir stóšu til en žaš var vegn mikils mótlętis sem ég varš fyrir en žau voru slķk aš enginn gęti siglt ķ gegnum žau įn žess aš bogna tķmabundiš."

Ólafur bętir viš ķ Fréttablašinu: „Ég vona ašeins aš žeir sem hvaš óvęgilegast hafa reynt aš vega aš mér geri sér grein fyrir žvķ aš žessar ósęmilegu persónulegu įrįsir sęra alla fjölskyldu mķna."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gulli litli

Žaš fara allir į bömmer öšru hverju en ég held aš žessi sé alltaf į smį bömmer. Žaš vęri ég lķka ef ég vęri pólitķk!

Gulli litli, 26.1.2008 kl. 14:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

jósep sigurðsson
jósep sigurðsson
Hef áhuga svona almennt á lífinu og tilveruni.Áskil mér þann rétt að hafa skoðanir á málefnum og þjóðmálum án þinnar íhlutunar en þér er frjálst að gefa coment án skítkastsjobbisig@gmail.com
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 1194

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Tónlistarspilari

ApologetiX - Love The Jews (Love Me Do / Beatles)

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband