Dýr skyldi Hafliði allur.

Jamm,rosalega vildi ég fá að smíða þetta þak(ég er verktaki í trésmíði) Ég veit að plastið er dýrt enda vann ég við það,en Trésmiðja Guðmundar Lárussonar var með þeim fyrstu að hefja hér framleiðslu úr trefjaplasti og var staðsett á Skagaströnd,nágranabæ Blós.Hins vegar veit ég það að þetta er ekki nokkurra miljón króna tjón,myndi giska á svona 14-17000 þúsund.Errm
mbl.is Þakið fauk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Þú ættir þá að vita hver karl faðir minn er, Rúnar Kristjánsson á Skagaströnd?

Hjörtur J. Guðmundsson, 9.2.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: jósep sigurðsson

Sæll Hjörtur.Jú föður þinn þekki ég mæta vel og hans fólk.Við unnum einmitt saman hjá Guðmundi Lár,aðstoðaði einmitt pabba þinn er hann byggði sitt hús en það var við uppsteypu þess,þá var ég nú bara unglingur.Berðu þínu fólki kærar kveðjur.jobbi

jósep sigurðsson, 9.2.2008 kl. 22:38

3 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Ég geri það :)

Hjörtur J. Guðmundsson, 9.2.2008 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

jósep sigurðsson
jósep sigurðsson
Hef áhuga svona almennt á lífinu og tilveruni.Áskil mér þann rétt að hafa skoðanir á málefnum og þjóðmálum án þinnar íhlutunar en þér er frjálst að gefa coment án skítkastsjobbisig@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

ApologetiX - Love The Jews (Love Me Do / Beatles)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband