Hvenar hefur maður drepið mann.....................

og hvenær ekki?Var svona að velta fyrir mér þar sem í fréttum er daglega að einhver sé tekin fyrir akstur,undir áhrifum fíkniefna.Gott og vel,menn eiga að vera allsgáðir við akstur.Það sem mér finnst furðulegt er hvernig menn komast upp með það,að aka réttindalausir árum saman,án afleiðinga.Sem dæmi þekki ég mann sem ALDREI hefur tekið próf,á fertugsaldri,með konu og börn en ekur um eins og herforingi með fjölskylduna.Og hann er í 4x4 Suðurnesjadeild á sínum flotta Patrol,fer með þeim í ferðir,voða gaman.Ég spyr!tékka akstursíþróttafélög ekki á réttindum?ferðast þeir með hverjum sem er?Ég er í 4x4 og í minni deild er fylgst með þessu.Kannski bara svo mikil fíkniefnaneysla í Keflavík að þeir ráða ekki við þetta líka.Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þér hlýtur að finnast þetta í lagi, fyrst þú hefur ekki talað við lögguna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.3.2008 kl. 01:08

2 Smámynd: jósep sigurðsson

Sæll Axel.Hef talað við lögregluna en veit ekki til þess að hún hafi gert neitt í þessu.

jósep sigurðsson, 1.3.2008 kl. 08:48

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sæll Jósep,

Það er undarlegt, ég tek undir það.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.3.2008 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

jósep sigurðsson
jósep sigurðsson
Hef áhuga svona almennt á lífinu og tilveruni.Áskil mér þann rétt að hafa skoðanir á málefnum og þjóðmálum án þinnar íhlutunar en þér er frjálst að gefa coment án skítkastsjobbisig@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 1241

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

ApologetiX - Love The Jews (Love Me Do / Beatles)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband