Ég um mig frá mér til mín og ţín.

Heilsa ykkur í Jesú nafni.Hér á ţessari síđu verđ ég međ ýmsar skođanir sem ég hef á lífinu og tilveruni og eru algjörlega mínar.Ég rek ekki áróđur fyrir neinu,en bendi ţér á,ađ ef ţú ert ekki sammála skrifum mínum hefur ţú frjálsan vilja til ađ tjá ţig um ţađ.Ţví eins og Drottinn segir"ţínar hugsanir eru ekki mínar hugsanir"

                                         Jobbi

            


Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

jósep sigurðsson
jósep sigurðsson
Hef áhuga svona almennt á lífinu og tilveruni.Áskil mér þann rétt að hafa skoðanir á málefnum og þjóðmálum án þinnar íhlutunar en þér er frjálst að gefa coment án skítkastsjobbisig@gmail.com
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 1190

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

ApologetiX - Love The Jews (Love Me Do / Beatles)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband