Að leyfa sumum að njóta vafans?

Sælt veri fólkið.Það er búið að vera svo mikið að gera,að ég hef ekki nennt að blogga.En nú er ástæða til að blogga.Nýfallinn dómur yfir Guðmundi Jónssyni sýnir,að rangt verður rétt að lokum.Eftir allar hans yfirlýsingar um sakleysi sitt,stendur hann frammi fyrir dómi sínum,en á eftir að hitta skapara sinn.Allt vald á jörðu niðri er frá Guði komið,því er þessi dómur réttur.Var að lesa dóminn,og sá þar að Guðmundur kennir mér um að hafa breytt sms úr síma sínum til kvenna er kærðu hann.Þetta er með eindæmum,þvílík nauðvörn siðblinds manns,að kenna bræðrum sínum í Kristi um ófarir sínar.Ég ákvað á sínum tíma að leyfa honum að njóta vafans á sekt eða sakleysi.Nú hefur hann fyrirgert því,með orðum sínum,framkomu og að síðustu dómi upp á 3 ár.SAKLAUS ER HANN EKKI.Samt sem áður óska ég þess að börn hans komist ósködduð frá þessu máli.

Byrgisdrúnga af mér létt

pokaprestur orðin hokinn.

Rangt loksins orðið rétt

eftir stendur margur brotinn.

Ströglað hefur og logið

bæði að þér og mér.

Sannleikurinn hefur flogið

sést nú hver uppskeran er. Höf;:Jsig

 

                                                              Jobbi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Jobbi minn.

Mér finnst 3 ár allt of stuttur tími. Hann hefði átt að dúsa lengur inni. slæmt að þú skyldir hafa kynnst þessum manni. Mér leist aldrei á hann þegar ég heyri hans getið og heyrði umj samkonur hans. Vinkonur mínar fannst hann svo blessaður en ég gat ekki séð neitt jákvætt við hann.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.5.2008 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

jósep sigurðsson
jósep sigurðsson
Hef áhuga svona almennt á lífinu og tilveruni.Áskil mér þann rétt að hafa skoðanir á málefnum og þjóðmálum án þinnar íhlutunar en þér er frjálst að gefa coment án skítkastsjobbisig@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 1237

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

ApologetiX - Love The Jews (Love Me Do / Beatles)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband