Sigurbraut Obama,Bahama.?

á nú eftir að sjá það að negri verði forseti USA.Það er svo  að marka skoðanaatkannanir í USA.Og líka það að kanar eru þeir lélegustu að mæta á kjörstað.Og Obama verður útnefndur tapar hann fyrir McCain,það er fyrirséð.Munu því ekki Demo frekar tefla Hillary fram til að halda völdum?.Það held ég.

      jobbi


mbl.is Búið spil fyrir Clinton?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sæll frændi. bara að lát þig vita að ég er gengin í bloggbindindi til haustsins, nenni ekki að eyða tíma mínum yfir tölvunni þegar komið er sumar.Þó má vel vera að eitthvað komi upp á diskinn sem mér þætti ástæða til að tjá mig um,og þá kannski gerð undantekning.

Kær kveðja.

Ari Guðmar Hallgrímsson, 18.5.2008 kl. 15:35

2 Smámynd: jósep sigurðsson

sæll frændi.var akkurat núna að komast á netið.Talvan fékk heiftarlegan vírus og hrundi.fékk mér nýja og var að tengjast.sama hér er að fara til Spánar 4 júni og svo var meiningin að kíkja á ykkur í Ágúst sennilega.kveðjur til ykkar.

jósep sigurðsson, 18.5.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

jósep sigurðsson
jósep sigurðsson
Hef áhuga svona almennt á lífinu og tilveruni.Áskil mér þann rétt að hafa skoðanir á málefnum og þjóðmálum án þinnar íhlutunar en þér er frjálst að gefa coment án skítkastsjobbisig@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

ApologetiX - Love The Jews (Love Me Do / Beatles)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband